Friday, March 22, 2013

Adbock Chặn quảng cáo pro trên firefox và chrome

9:55 AM

Chắc hẵn các bạn sẽ rất rối mắt, bực mình trước nhiều quảng cáo khi lướt web, Một trong những add-on nổi tiếng nhất của Firefox, AdBlock Plus giúp ngăn chặn hiệu quả quảng cáo trực tuyến từ một danh sách đã được xác định trước về các nhà quảng cáo.

  Người dùng có thể nhanh chóng tùy chỉnh danh sách đó bằng cách kích vào nút "stop sign" của AdBlock Plus ở thanh công cụ điều hướng hoặc thanh hiện trạng.

Chuột phải vào Thanh Điều Hướng....
 
NÓ Sẽ xuất hiện như dưới....
 
Adblock Plus hoạt động không gây trở ngại ngay trong background, và phải chuột vào một quảng cáo sẽ hiển thị một hộp thoại, từ đó bạn có thể dễ dàng thêm vào danh sách các quảng cáo bị chặn.
Loại bỏ một quảng cáo khỏi một danh sách bị chăn cũng đơn giản như việc kích rồi chọn lựa chọn phù hợp. Trong khi các tiện ích tương tự tồn tại trên các trình duyệt khác, ví như Google Chrome và Opera, không một tiện ích nào có được danh tiếng, có thể hoạt động trên Thunderbird và SeaMonkey.
 
Đối với 1 hình ảnh bất kỳ trong web
 
Đối với 1 video bất hoặc Flast bất kỳ trong web


 BẠN CHỌN THÊM BỌ LỌC THẾ LÀ CÁI BẠN CHSẼ KO BAO GIỜ XUẤT HIỆN NỮA.

CÁC BẠN KẾT HỢP THÊM PHẦN MỀM NÀY

Add on trên firefox: https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/adblock-plus/
Add on trên chrome: https://chrome.google.com/webstore/detail/gighmmpiobklfepjocnamgkkbiglidom

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 comments:

Post a Comment

 

© 2013 Blog Tổng Hợp. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top