Friday, February 22, 2013

Chrome 25 ra bản chính thức, bổ sung nhận diện giọng nói

7:26 AM

Sau một thời gian thử nghiệm ở giai đoạn Beta, Chrome 25 vừa được phát hành phiên bản chính thức. Người dùng có thể cập nhật lên phiên bản Chrome mới nhất này thông qua công cụ update tự động của trình duyệt. Để cập nhật, bạn vào mục Settings, sau đó click vào dòng "About Google Chrome", trình duyệt sẽ tự động update lên phiên bản 25 cho bạn.

Chrome 25 ra bản chính thức, bổ sung nhận diện giọng nói 1
Như chúng ta đã biết ở bản Beta, Chrome phiên bản mới được bổ sung tập lệnh Web Speech API cho phép các lập trình viên tích hợp tính năng nhận diện giọng nói. Google cũng cung cấp đường link đến một website demo tính năng này để người dùng thử nghiệm. Nếu máy tính của bạn có microphone, bạn có thể truy cập đường link trên và trải nghiệm.
Bên cạnh đó, Chrome 25 còn cung cấp tính năng vô hiệu hóa không cho các extension tự động cài đặt lên trình duyệt (dành cho người dùng Windows), giúp máy tính người dùng an toàn hơn còn trình duyệt thì bớt nặng nề hơn.

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 comments:

Post a Comment

 

© 2013 Blog Tổng Hợp. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top