Saturday, January 12, 2013

Vì lịch sự và giúp đỡ người khác

12:58 AM

Một người đàn ông vừa bước xuống xe buýt, hai má đỏ lựng. Anh bạn trông thấy liền hỏi:

- Sao má phải cậu sưng vù thế?

- Vì lịch sự và giúp đỡ người khác đấy. Lúc xuống xe, thiếu nữ đi trước tớ bị tuột cái khóa váy, lộ cả quần trong ra.

Thấy vậy, tớ thò tay giúp cô gái kéo lên, ai ngờ cô ta quay lại tát cho tớ một cái.

- Thế nhưng sao má bên trái cậu cũng sưng và hằn 5 ngón tay?

- À, vì tớ nghĩ là mình đã làm phật ý cô đó nên phải sửa sai bằng cách đưa tay kéo cái khóa váy tuột xuống như cũ.

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 comments:

Post a Comment

 

© 2013 Blog Tổng Hợp. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top